ออกแบบLOGOถูกหลักฮวงจุ้ย

 มีความสุขกับงาน

หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

ที่มอบความมั่งคั่งร่ำรวย กับชีวิต 

 

ด้วยการทำ LOGO ใหม่ตามหลักฮวงจุ้ย ครบสูตรทั้ง 3 อย่าง เป็นรากฐานที่มั่นคงให้กับกิจการ ต้อนรับความโชคดี เสริมกิจการให้ดียิ่งๆขึ้น ก่อเกิดพลังอำนาจประกอบการค้าราบรื่น รับทรัพย์ ค้าขายสนุก ยอดพุ่ง กำไรงาม ทำมาค้าขึ้น มั่งคั่งร่ำรวยได้จริง เงินที่ท่านมาลงทุนทำธุรกิจจะไม่เสียเปล่า หลีกเลี่ยงการล้มละลาย ปิดกั้นการสูญเสียทรัพย์สิน

 

อาจารย์เปิดกว้าง และเต็มใจ พร้อมยินดีชี้แนะทุกท่าน ที่พร้อมจะก้าวสู่ความสำเร็จในธุรกิจ ทุกสายอาชีพการงาน ไม่ว่าคุณจะเป็น พ่อค้า/แม่ค้า มือใหม่/มือเก่า หรือ เป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการ ร้านค้า บริษัท มือใหม่/ที่ดำเนินกิจการอยู่ และพร้อมเสมอที่จะชี้แนะ เส้นทางสู่ความสำเร็จให้กับท่าน "อย่างจริงใจ" และ "เห็นผลดีจริง"

 

ก็เพราะคู่แข่งในท้องตลาดที่ขายของเหมือนท่านมีเยอะ "จึงจำเป็นต้องเหนือกว่าคู่แข่ง" ด้วย LOGO ที่มีพลังดึงดูดลูกค้าอย่างแท้จริง 

ทำ LOGO ใหม่ ค้าขายร่ำรวย

ครบสูตร

1  LOGO
2 ขนาดป้ายกิจการ
3 ฤกษ์ตั้งป้ายกิจการ

 

LOGO ใหม่ สู่ความร่ำรวย

ด้วยสูตรการผสมสี และลวดลายที่ดี ที่ถูกโฉลกกับชื่อกิจการ ตามหลักโหราศาสตร์เฉพาะเจาะจงสำหรับดวงเกิดเจ้าของ  สามารถช่วยให้การค้าขายมีผลกำไรงอกงาม ส่งผลให้กิจการค้าขายดี บรรลุความสำเร็จได้จริง  ทำให้สินค้าสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายลูกค้าได้ง่ายๆ ได้รับความนิยมชมชอบอย่างล้นเหลือ ได้รับผลตอบรับที่ดีกลับมาแน่นอน  นำพากิจการไปสู่ความมั่งคั่งร่ำรวยได้จริง  

 

สูตรการผสมสี และลวดลายตามหลักโหราสตร์ ให้สอดคล้องกับชื่อกิจการ ต้องสัมพันธ์กับดวงเกิด และ ธาตุของกิจการด้วย  เพื่อตอบสนอง กระแสพลังดึงดูดเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจได้จริง ด้วย LOGO ใหม่ที่

1. "สร้างสรรค์" ทันสมัย

2. "มีความชัดเจน" ให้ลูกค้ารู้ว่าขายอะไร

3. "จดจำง่าย" สื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ!

4. "โดดเด่น" ไม่ซ้ำใคร 

 


 1. LOGO

ที่นำพาโชคลาภที่ยิ่งใหญ่มาให้  

 

LOGO ใหม่ที่สามารถไปทำสื่อสิ่งพิมพ์ครบวงจร รวมถึงทำสื่อโฆษณา on line ได้อีกด้วย

ไ.อ.เ.ดี.ย. ออกแบบ LOGO

สื่อสารนำเสนอธุรกิจให้ร่ำรวย

เรารู้ว่า 

ทำ LOGO อย่างไรจึงจะมัดใจลูกค้าได้ และให้ลูกค้านึกถึง กลับมาอุดหนุนสินค้าต่อได้อีก

 

LOGO จะมีพลังให้กิจการมั่งคั่งร่ำรวย และประสบความสำเร็จก็ต่อเมื่อ หยินและหยางใน LOGO สมดุลกัน 

 

หยิน/หยาง ใน LOGO สมดุล คือ LOGO ที่มีคุณภาพสูง มีความกลมกลืนและความชัดเจน มีสีที่สอดคล้องกันกับดวงชะตา

 

เพราะที่นี่ออกแบบ LOGO ตามหลักฮวงจุ้ยหยินหยาง

 

→ 1. LOGO 

→ 2. เพิ่มการจดจำ ในพริบตา

→ 3. เป็นที่ยอมรับมากขึ้น 

→ 4. เพิ่มขายได้มากขึ้น

 

ที่นี่... มีวิธีออกแบบ LOGO เป็นของตัวเอง ที่ไม่เหมือนใครในท้องตลาด ที่นี่ไม่มีการซื้อภาพในแอฟ/เว็บต่างๆ/เทมเพลต ที่ทุกคนใช้กันมาทำซ้ำ ทุกชิ้นงาน LOGO เป็นการวาดลายเส้นใหม่ให้สำหรับท่านโดยเฉพาะเจาะจง การออกแบบ LOGO ที่นี่จึงไม่ซ้ำ/ไม่เหมือนใคร 

 

#LOGO ไม่ใช่อาหารสำเร็จรูป

#LOGO ที่ดีมีคุณภาพต้องมีเอกลักษณ์สไตล์ของตัวเอง

#LOGO ที่ดีมีคุณภาพ ไม่ควรสร้างจากเทมเพลตที่ขายในเว็บไซด์ ที่ใครๆมาร่วมใช้เหมือนกัน 

 

LOGO ใหม่จะนำเสนอกิจการของท่าน ไปในทิศทางที่ดีตลอดกาล

เป็น LOGO ที่มีพลังดึงดูดมัดใจลูกค้า เหมือนรักแรกพบที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง

ซึ่งเป็นการผสมผสานดวงชื่อกิจการ และการออกแบบ LOGO ที่มีคุณภาพสวยงามสร้างความประทับใจ ให้ลูกค้ามาอุดหนุนสินค้า/บริการของท่าน 

สร้าง LOGO สวยสง่างามระดับเทพ ที่ถูกหลักโหราศาสตร์ ด้วยการคำนวณดวงเจ้าของกิจการ และ ดวงธาตุกิจการ สร้างลายเส้น วาดแนวองศา รวมถึงกำกับเฉดสีที่ถูกโฉลก และสิ่งสำคัญคือการดีไซน์ที่ทันสมัย ดูแล้วเร้าใจ! (หมดยุคของ ชื่อเชยๆ และLOGO แบบเก่าๆ ที่จำเจ ดูแล้วน่าเบื่อ) 

 

...ท่านเคยสังเกตุกับตัวเองไหมว่า ท่านจะ "เห็น" LOGOก่อนรู้ว่าสินค้า/ผลิตภัณฑ์นั้นๆ ขายอะไรซะด้วยซ้ำ..!

 

ไ.อ.เ.ดี.ย. ออกแบบ LOGO ผสมผสานกับโหราศาสตร์ จะเป็น LOGO ที่ดูสดใหม่ เพื่อเน้นย้ำพลังกิจการให้ดูกระปรี้กระเปร่า ให้อยู่ในดินแดนแห่งรอยยิ้ม ท่านจะมีชัยชนะเหนือคู่แข่งในท้องตลาด ลูกค้าจะจดจำสินค้า/ผลิตภัณฑ์ของท่านอย่างรวดเร็ว เป็นที่ยอมรับ

 

ก้าวแรกคือทำ LOGO ใหม่ ก้าวถัดไปคือ โปรโมทสินค้าที่มี LOGO ใหม่สู่สาธารณะชน ท่านจะประกอบกิจการที่ราบรื่น ได้ผลดีเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่งร่ำรวย แน่นอน!

 

กระบวนการออกแบบ LOGO ที่เนี๊ยบ ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ด้วยทีมงานกราฟฟิคระดับสุดยอด และนักการตลาดที่มีไอเดียระดับสุดยอด มาร่วมสร้าง LOGO ให้ผสมผสานกับโหราศาสตร์ด้วย เพื่อให้ LOGO มีพลัง ให้ท่านนำไปใช้แล้วจะดึงดูดให้ลูกค้ามาอุดหนุนสินค้า/ผลิตภัณฑ์ของท่าน หลั่งไหลมาจากทุกทิศทาง และท่านจะ "สนุกกับการค้าขาย" 

 

เพราะคู่แข่งในท้องตลาดที่ขายของเหมือนท่านมีเยอะ "ท่านจำเป็นต้องเหนือกว่าคู่แข่ง" ถ้าท่านต้องการชนะคู่แข่ง

อย่ามัวนั่งคิดว่ารอสักวันค่อยทำ LOGO ใหม่ (ซึ่งวันนั้นอาจไม่มาถึงก็ได้)  ทางเลือกไปสู่ความสำเร็จเป็นของท่านแล้ว 

ที่จริงแล้ว ไม่ต้องคิดด้วยซ้ำ 

ทำไปเลย !

 

สร้าง LOGO ใหม่ โปรโมทให้สินค้าของท่านปรากฏตัวสู่สาธารณะชน ไปสู่ลูกค้า กิจการค้าขายจะมั่งคั่งร่ำรวยได้ อย่าซ่อนตัวจากลูกค้า เมื่อคุณขึ้นเวทีค้าขายแล้วจงภูมิในนำเสนอกิจการของท่าน ด้วย LOGO ใหม่ ที่สง่างาม การค้าขายที่มั่งคั่งร่ำรวยต้องดำเนินต่อไป เรื่องอื่นไม่สำคัญแล้ว

 


 2.ขนาดป้ายกิจการ

นำพาความเจริญรุ่งเรือง

ขนาดสัดส่วนของป้าย "ชื่อกิจการ" เป็นส่วนประกอบที่สำคัญ เป็นตัวช่วยเสริมกิจการให้เจริญรุ่งเรืองได้

ที่อาจารย์รู้ก็เพราะ อาจารย์ได้สำเร็จวิชาฮวงจุ้ยขั้นสูงสุดจากปรมาจารย์ฮวงจุ้ยที่ฮ่องกง จึงรู้ว่าขนาดสัดส่วนของป้ายกิจการเป็นสิ่งสำคัญมาก สามารถส่งผลให้ "กิจการมั่งคั่งร่ำรวย" 

ลงทุนทำป้ายชื่อกิจการทั้งที ทำให้ดีที่สุด ทำให้มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้เจริญรุ่งเรือง  

  


 

 สีเสริมดวง

ก่อเกิดพลังชีวิต

ความสำคัญ ของ "สี" ต้องถูกโฉลกกับธาตุกิจการ ส่งผลความเป็นสิริมงคล และโชคลาภที่ยิ่งใหญ่ ประกอบกิจการงานมีความสุข ความเจริญยิ่งๆขึ้น ต้องใช้ "สี" ถูกโฉลกกับกิจการ ตามหลักฮวงจุ้ย

 เพราะดวงเกิดของแต่ละคนไม่เหมือนกัน สีที่ถูกโฉลก เสริมดวงชะตาชีวิตจึงแตกต่างกัน ในตาราง 9 ช่องด้านบน คือธาตุทั้ง 5 ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย กิจการจะมีพลังชีวิตได้ ก็ต่อเมื่อ ต้องใช้วงจรการกำเนิดของธาตุต่างๆ ตามหลักฮวงจุ้ย 

 

  

 

 

 

 

 


 

  

3 ฤกษ์ตั้งป้ายกิจการ

มิติกาลเวลาเปิด

กิจการเจริญรุ่งเรือง

ฤกษ์มงคล เปิดประตูเงิน เปิดประตูทอง โดยเลือกเฟ้น วัน/เวลาที่ดีที่สุด ที่คำนวณให้เฉพาะเจาะจง สำหรับดวงเกิดเจ้าของ ดวงหุ้นส่วน และสัมพันธ์กับดวงกิจการ เกื้อหนุนให้กิจการค้าขาย มั่งคั่งร่ำรวย เป็นมหาเศรษฐีได้จริง

 


 

ธุรกิจการงานที่ราบรื่น คือ "มงคลชีวิต"

มีอิทธิพลต่อดวงชะตา


3 สิ่งถูกโฉลกกับดวงชะตา เปิดเส้นทางสู่ความมั่งคั่งร่ำรวย ส่งเสริมโชคลาภหน้าที่การงาน นำความสำเร็จมาสู่ชีวิต
ใช้ชีวิตประจำวันของการทำงานอย่างมีความสุข และประสบความสำเร็จ มั่งคั่งร่ำรวยได้อย่างง่ายดาย  

 


 

รับทำ LOGO กิจการทุกประเภท 

สถานประกอบการทุกชนิด โชว์รูม ร้านค้า โรงงาน ออฟฟิศ สำนักงาน พื้นที่สำนักงาน ออฟฟิศให้เช่า ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า แหล่งช้อปปิ้ง อเวนิว โรงพยาบาล ตลาด กิจการต่างๆทุกสาขาอาชีพ เช่น ภัตตาคาร ร้านอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ยุโรป ร้านอาหารนานาชาติ ร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านซูชิ ร้านสเต๊ก ร้านบุฟเฟ่ต์ อุตสาหกรรมอาหารทุกชนิด สินค้าการเกษตร ข้าว ฟาร์ม ไร่   เครื่องดื่ม กาแฟ ชา นม เครื่องดื่มสารพัดสกัดจากพืช สมุนไพร ผลไม้ ของหวาน ขนม นม เนย เบเกอรี่ ขนมนานาชาติ ขนมไทย อุตสาหกรรมขนม น้ำแข็งไส ไอศกรีม คลินิก เสื้อผ้า แฟชั่น ธุรกิจเสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม บอดี้แคร์ ลดน้ำหนัก ฟิตเนส ร้านทำเล็บ ทำผม สักคิ้วทาปาก ผับ บาร์ คาร์แคร์ โชว์รูม โครงการอสังหาริมทรัพย์ หมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม หอพัก อพาร์ทเมนท์ โรงแรม รีสอร์ท ห้องพัก ธุรกิจการท่องเที่ยว ทัวร์ โรงเรียน สถาบันการศึกษา กวดวิชา ร้านขายมือถือ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์มือถือ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม กลูต้า สเต็มเซลล์ คอลลาเจน เปปไทด์ ลดน้ำหนักคุมน้ำหนัก ร้านขายยา เวชภัณฑ์ เครื่องสำอางค์ บำรุงหน้า นวดหน้า โรงงานผลิตน้ำหอม สบู่ แชมพู รวมถึงร้านค้าทั่วไป 

จัดดอกไม้ ร้านซักรีด แลกเปลี่ยนสกุลเงิน ร้านเพชร จิวเวลรี่ เครื่องประดับ ซ่อม/ล้าง/แต่ง/ขาย รถยนต์ มอเตอร์ไซด์ จักรยาน อุปกรณ์ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ รับเหมาก่อสร้างสาธารณูปโภค ทำระบบไฟฟ้า น้ำประปา ตอกเสาเข็ม โบรคเกอร์ประกันภัย/ประกันชีวิต  นิตยสาร สื่อสิ่งพิมพ์ โรงงาน/ร้านค้า ชั้นวางสินค้า ผลิตถุง หลอด ช้อน ตะเกียบ บรรจุภัณฑ์ รักษาความปลอดภัย(ยาม) ทำความสะอาด แฟรนไชส์ทุกชนิด อุตสาหกรรมทุกประเภท รวมถึงดีลเลอร์คนกลางทุกสาขาอาชีพ 

 

 

 
ขั้นตอนง่ายๆ
แจ้งรายละเอียด

แจ้งทาง Line id:

หรือ โทรสายตรง

0890099090

ชื่อ นามสกุล  

วัน เดือน ปี เวลาเกิด

เจ้าของ
ชื่อ นามสกุล
วัน เดือน ปี เวลาเกิด
 หุ้นส่วน
ชื่อกิจการ  

ประเภทกิจการ

 

รูปภาพสินค้า/บริการ

 

โอนค่าครู 3,600 บาท

แจ้ง EMAIL รับไฟล์ LOGO ใหม่

รับไฟล์คมชัด ที่ไปทำสื่อโฆษณาได้ทุกชนิด

 

ท่านจะได้รับ

1  LOGO
2 ขนาดป้ายกิจการ
3 ฤกษ์ตั้งป้ายกิจการ

 

Visitors: 163,442